top of page

เรียนเทคนิคการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ!คอร์สออนไลน์ เรียนฟรี ได้รับใบ Certificate

เรียน เทคนิคการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ! คอร์สออนไลน์ เรียนฟรี ได้รับใบ Certificate














คอร์ส "Ultimate Time Management - Unique Time Management Strategies" หลักสูตรออนไลน์ ที่จะสอนเกี่ยวกับเทคนิคการบริหาร ลดความตึงเครียด ขยายเวลาในการสร้างธุรกิจ และทำงานได้ดียิ่งขึ้น คอร์สนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการพัฒนาตัวเอง (เนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ) . ลงทะเบียนเรียนได้ที่ https://alison.com/course/ultimate-time-management-unique-time-management-strategies

เพียงเข้าไปเลือกคอร์สที่อยากเรียน และล็อกอินผ่าน Google/Facebook ก็สามารถเข้าเรียนได้ทันที . คอร์สออนไลน์นี้เปิดสอนอยู่ในเว็บไซต์ Alison หนึ่งในแพลตฟอร์มการเรียนรู้ฟรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับการเรียนรู้และเสริมทักษะ โดยทุกคนสามารถเข้าเรียนได้ฟรีทุกที่ทุกเวลา จะดูผ่านคอมหรือมือถือก็ได้ ซึ่งคอร์สจะมีทั้งรูปแบบวิดีโอ และแบบศึกษาผ่านสไลด์ที่เข้าใจง่าย และจะสรุปเนื้อหาที่เรียนในตอนท้ายด้วย . สำหรับคอร์ส "Ultimate Time Management - Unique Time Management Strategies" จะได้เรียนตั้งแต่ - ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารเวลา - เทคนิคการจัดการเวลา - กลยุทธ์การบริหารเวลาเพื่อช่วยให้พนักงานของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น!

เป็นต้น . คอร์สนี้จะแบ่งออกเป็น 4 Modules ต้องเรียนให้จบไปทีละบทถึงจะเรียนบทถัด ๆ ไปได้ ใช้เวลาเพียง 2-3 ชั่วโมงในการเรียนเท่านั้น เมื่อเรียนจบแล้วผู้เรียนสามารถรับใบ Certificate ได้ แต่จะต้องมีการเสียเงินเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://alison.com/about/pricing . และสำหรับใครที่สนใจสามารถลงเรียนได้ที่https://alison.com/course/ultimate-time-management-unique-time-management-strategies . . #FutureTrends #Futureisnear #Futureisnow #คอร์สฟรี


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Future Trends


455 views0 comments

Комментарии


bottom of page