top of page

คอร์สจัดการข้อมูลออนไลน์ด้วย Google Drive เรียนฟรี!

คอร์สจัดการข้อมูลออนไลน์ด้วย Google Drive เรียนฟรี! จากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เรียนได้ด้วยตัวเอง

คอร์ส "หลักสูตรการบริหารจัดการข้อมูลออนไลน์ด้วย Google Drive (Online Data Management Course with Google Drive)" จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลบนระบบออนไลน์ การเข้าใช้งานข้อมูลและทำงานร่วมกันบนระบบออนไลน์ การกำหนดการใช้งานร่วมกันกับบุคคลอื่นได้อย่างเหมาะสม . โดยคนที่จะเรียนจะต้อง Register หรือสมัครสมาชิกที่ Thai-Mooc ก่อนจึงจะเข้าเรียนได้ โดยเมื่อสมัครสมาชิกและ Sign in เรียบร้อยแล้วจะสามารถกด Enroll Course เพื่อเข้าเรียนต่อได้ . . ผู้เรียนจะได้เรียนอะไรบ้าง? . - รู้จัก Google Drive - การบริหารจัดการไฟล์ข้อมูลออนไลน์ - การจัดการเอกสารออนไลน์ผ่าน Google Drive - การใช้งานข้อมูลร่วมกับบุคคลอื่น - การเข้าใช้งานข้อมูลจากอุปกรณ์ต่าง ๆ

จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 6 ชั่วโมงเรียนรู้ (จำนวนชั่วโมงสื่อวีดิทัศน์ 2 ชั่วโมง 47 นาที) เกณฑ์การวัดผลคือ ผู้เรียนมีคะแนนรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 70% ถือว่าผ่านเกณฑ์เพื่อรับประกาศนียบัตรในระบบได้

คอร์สเรียนนี้จัดทำขึ้นโดยสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ บนแพลตฟอร์ม Thai-Mooc ในรูปแบบ Self-Pace ที่ให้ผู้เรียนสามารถเข้ามาเรียนในเว็บไซต์ได้ตามเวลาที่สะดวก จะเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ อีกทั้งยังไม่มีค่าใช้จ่ายในการเรียนอีกด้วย

ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้เลยที่ https://thaimooc.org/courses/course-v1:PKRU-MOOC+pkru002+2019_T2/about

สำหรับใครที่สนใจอยากติดตามคอร์สฟรี และเนื้อสำหรับพัฒนาตัวเองทั้งหมดสามารถเข้าไป Join Group ได้ที่http://bit.ly/2Y0FfLk


ขอบคุณข้อมูลจาก Future Trends


bottom of page